22 người đang online
°

Lễ khánh thành bến xe khách tỉnh Ninh Thuận

Đăng ngày 16 - 07 - 2014
Lượt xem: 306
100%

 

Dự án Bến xe khách Ninh Thuận được UBND tỉnh Ninh Thuận cấp phép xây dựng trên diện tích 20.900m2, với tổng mức đầu tư 89 tỷ đồng theo hình thức xã hội hóa. Được khởi công vào tháng 2 năm 2013, mặc dù trong giai đoạn đầu dự án đã gặp phải không ít khó khăn trong việc giải phóng mặt bằng, nhưng với quyết tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn ô tô Đại Lợi và được sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của tỉnh Ninh Thuận và thành phố Phan Rang – Tháp Chàm; sau gần 1 năm triển khai xây dựng, đến nay, chúng tôi có thể khẳng định: Dự án Bến xe khách Ninh Thuận đã hoàn thành xong giai đoạn 1, gồm  Khu nhà điều hành; Khu vực bãi đậu xe; Hệ thống phòng cháy, chữa cháy; Hệ thống thông tin liên lạc, camera quan sát; Khu vực lễ tân, Phòng vé và Điểm chờ của hành khách đều đã được trang bị đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn bến xe loại 1 của Tổng Cục đường Bộ Việt Nam.

Tại buổi lễ bà  Nguyễn Thị Lợi –  CTHĐQT kiêm Tổng Giám đốc  tập đoàn ô tô Đại Lợi cho biết: Sau khi đưa Bến xe khách Ninh Thuận đi vào hoạt động, Cty sẽ bắt tay ngay vào việc thực hiện giai đoạn II của dự án gồm: xây dựng Khu nhà dịch vụ lưu trú, sinh hoạt; Khu xử lý nước thải; Kho chứa hàng; Cây xăng và Khu dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe tại chỗ. Công ty sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành toàn bộ dự án và đưa vào khai thác trong năm 2014.

Hoàn thành xây dựng giai đoạn 1 Bến xe khách Ninh Thuận là một dấu ấn ghi nhận quyết tâm thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển của Công ty mẹ Tập đoàn ô tô Đại Lợi đã vạch ra đó là Phấn đấu xây dựng và phát triển Tập đoàn trở thành một Doanh nghiệp kinh doanh đa ngành trong đó lấy kinh doanh phương tiện vận tảihành khách, cung cấp phụ tùng, dịch vụ sửa chữa phương tiện vận tải  và khai thác bến bãi xe khách là ngành hoạt động chính.

Theo nguồn tin văn phòng thương mại việt Nam ( VCCI )

Bà Nguyễn Thị lợi và ban lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cắt cùng cắt băng khánh thành.
Ông Nguyễn Chí Dũng - Bí thư kiêm chủ tịch tỉnh Ninh thuận tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Đại Lợi







Tin liên quan

Tin mới nhất

Thông báo hết thời hạn hoạt động bến tàu du lịch Vĩnh Hy Discovery của Công ty TNHH du lịch Vĩnh...(02/10/2023 4:37 CH)

Thông báo tổ chức bắn đạn thật và diễn tập quân sự của Quân chủng Hải quân trên vùng biển tỉnh...(21/09/2023 4:06 CH)

Gia hạn hoạt động bến thủy nội địa của Công ty TNHH Phát Hoàng Long - Ninh Thuận (Công văn...(25/08/2023 8:12 SA)

Tiếp tục tăng cường công tác bảo đảm an toàn giao thông đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh...(16/09/2022 4:51 CH)

Quyết định Công bố lại hoạt động bến thủy nội địa: Bến tàu Vườn Quốc gia Núi Chúa (Quyết định số...(26/07/2022 8:06 SA)